Beautiful Rain เธอคือสายฝนที่สวยงาม

Beautiful Rain เธอคือสายฝนที่สวยงาม





Beautiful Rain เป็นเรื่องราวความรักความผูกพันของสองพ่อลูก
รายละเอียด/เรื่องย่อ :
เรื่อง ราวของ คิโนชิตะ เคอิซุเกะ คุณพ่อวัยหนุ่ม เขาได้ลาออกจากบริษัทก่อสร้างหลังจากภรรยาเสียชีวิต และหันไปทำงานเป็นช่างที่โรงงานอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะนาคามุระแทนเขาต้องทำ หน้าที่คุณพ่อเลี้ยงดูมิอุลูกสาวไปด้วย ชีวิตของเคอิซุเกะในปัจจุบันนี้แวดล้อมไปด้วยเพื่อนที่เห็นอกเห็นใจ ซึ่งทำให้เขารู้สึกมีความสุขมาก

จนกระทั่งวันหนึ่งชีวิตของคนทั้ง คู่ต้องเปลี่ยนไป เมื่อเคอิซุเกะมีพฤติกรรมย้ำคิดย้ำทำ และทำอย่างใดหนึ่งซ้ำเหมือนกันหลายๆครั้ง จนบางครั้งก็หลงลืมไปบ้าง นั่นอาจ เป็นเพราะเขาเหนื่อยกับการดูแลเด็ก หรืออาจเพราะความเครียดในที่ทำงาน แต่ในที่สุดเมื่อแพทย์วินิจฉัย เขาพบว่าตนเองนั้นเป็นโรคความจำเสื่อมก่อนวัยอันควร...

สองพ่อลูก คู่นี้จะปรับตัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้อย่างไร เพื่อที่จะเอาชนะความท้าทายของโรคที่รักษาไม่หาย โดยหวังนำรอยยิ้มมาสู่ครอบครัว พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคอะไรบ้างพบกับเรื่องราวความรัก และความผูกพันระหว่างคุณพ่อและลูกสาว ได้ใน Beautiful Rain


คิ โนชิตะ เคย์สุเกะ (Etsushi Toyokawa) ภรรยาของเขาเสียชีวิตหลังจากให้กำเนิดลูกสาว เขาจึงเป็นพ่อหม้ายที่ต้องเลี้ยงดูลูกเพียงลำพังตั้งแต่ยังเป็นเด็กทารกจน เติบโตขึ้นมาเป็นเด็กหญิงอายุ ๘ ขวบ

คิโนชิตะ มิยุ (Mana Ashida) เป็นเด็กน่ารัก เฉลียวฉลาด นอกจากจะเป็นแก้วตาดวงใจของพ่อแล้ว ยังเป็นที่รักของผู้คนรอบข้าง

นิ ชิวากิ อากาเนะ (นาคาตานิ มิกิ) ลูกสาวคนเดียวของบ้านนาคามูระและเป็นเพื่อของเคย์สุเกะก่อนที่เธอจะแต่ง งานออกเรือนไปอยู่กับสามีเมื่อหลายปีก่อน แต่แล้ววันหนึ่งอากาเนะก็หิ้วกระเป๋ากลับมาบ้าน และพักอยู่กับครอบครัวอย่างไม่มีกำหนดที่จะกลับ ไม่มีใครรู้ว่าอากาเนะมีปัญหาอะไรกันแน่เธอถึงไม่ยอมกลับไป แม้พ่อแม่ของเธอจะพยายามเลียบๆ เคียงถามไถ่ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าอากาเนะจะยอมเปิดปาก

นาคามูระ โทมิโอะ (Keizo Kanie) เจ้าของโรงกลึงเหล็กนาคามูระ

นาคามูระ จิเอโกะ (Mitsuko Oka) ภรรยาของโทมิโอะ

คิโยชิ มุเนะตะ หรือ มุเนะซัง ( Denden ) คนงานในโรงกลึง

คัตสึตะ อากิโอะ (มิอุระ โชเฮ) คนงานในโรงกลึงที่อายุน้อยสุด

โคตะ ยูทากะ (ยาสุดะ เคน) คุณหมอเจ้าของไข้ของเคย์สุเกะ

อา ราอิ โคทาโร่ ( Takagi Serai ) เพื่อนร่วมชั้นของมิยุที่โรงเรียน หนุ่มน้อยมีพื้นฐานใกล้เคียงกันกับมิยุที่ขาดแม่ ส่วนโคทาโร่นั้นขาดพ่อ แม่ของเขาเป็นเจ้าของบาร์ แม่หม้ายสาวที่ทำงานเปิดบาร์ตอนกลางคืนต้องพบปะลูกค้ามากหน้าหลายตามากิน เหล้า ก็คงจะมีวิธีการเลี้ยงลูกที่แตกต่างจากคนอื่นทั่วไป รักและสนิทสนมเหมือนเป็นเพื่อนรู้ใจ โคทาโร่จึงเป็นเด็กที่มักมีความคิดสำราญใจแบบแปลกๆ ร่าเริงแจ่มใสและน่ารักมากๆ

มัตสึยามะ นาโกะ (Riko Yoshida) ลูกสาวของเพื่อนบ้านร้านขายผักที่อยู่ในละแวกเดียวกัน เมื่อมิยุเดินออกจากบ้านจะไปไหนก็ต้องเดินผ่านทักทายสมาชิกของร้านนี้ นาโกะจึงเป็นเพื่อนเล่นต่างวัยของมิยุ และทั้งสองยังเรียนบัลเล่ต์ด้วยกันอีกด้วย

หากคลิปไหนติดรหัสให้ใส่รหัสนี้ดูคลิปbell

ตอน1-1
ตอน1-2
ตอน1-3
ตอน1-4
ตอน1-5
ตอน2-1
ตอน2-2
ตอน2-3
ตอน3-1
ตอน3-2
ตอน3-3
ตอน4-1
ตอน4-2
ตอน4-3
ตอน5-1
ตอน5-2
ตอน5-3
ตอน6-1
ตอน6-2
ตอน6-3
ตอน7-1
ตอน7-2
ตอน7-3
ตอน8-1
ตอน8-2
ตอน8-3
ตอน9-1
ตอน9-2
ตอน9-3
ตอน10-1
ตอน10-2
ตอน10-3
ตอน11-1
ตอน11-2
ตอน11-3
ตอน12-1
ตอน12-2
ตอน12-3 23-5-56 End

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Golden Bride วุ่นนัก รักที่ปรารถนา (พากย์ไทย)

โสดกะล่อนปลิ้นปล้อนคูณ 4 พากย์ไทย

Pink Lipstick แค้นรัก แค้นเสน่หา พากย์ไทย