ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ประวัติ?ณเดชน์ คูกิมิยะ?
ชื่อ – สกุล?ณเดชน์ คูกิมิยะ?(แบรี่)
วันเกิด?17 ธันวาคม 2534
ส่วนสูง?181 เซนติเมตร
น้ำหนัก?68 กิโลกรัม
งานอดิเรก?เล่น เกม เล่นฟิตเนส
สิ่งที่ชื่นชอบ?ร้อง เพลง เล่นกีต้าร์
กีฬา?ฟิต เนส
ศิลปินที่ชอบ?เบิร์ด ธงชัย , นก ฉัตรชัย
ของสะสม?กระเป๋า สะพาย
สีที่ชอบ?ขาว
ณ เดช VS ญ่า ญา
สเป็คผู้หญิงที่ชอบ?ณเดชน์ คูกิมิยะ
ชอบ ผู้หญิงนิสัยดีมากกว่าหน้าตาดีครับในความรู้สึกผม ผู้หญิงมีเสน่ห์น่าสนใจกว่าผู้หญิงสวย อย่างนิโคล คิดแมน ผมชอบที่ตาเขามีเสน่ห์ มองแล้วรู้สึกประทับใจ
ณ เดช VS อั้ม-ภัชราภา
สิ่งแรกที่จะมองเมื่อเจอผู้หญิง
มองตาครับ เพราะเป็นสิ่งดึงดูดให้เห็นองค์ประกอบโดยรวมทั้งหมด ชอบผู้หญิง ตา คม แต่จากที่ผมสังเกตดู ผู้หญิงตาคมมักจะร้ายนะครับ (หัวเราะ)
เรื่องที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุดใน ผู้หญิง
ชอบเวลามองผู้หญิงแล้วเขามองกลับมาเพราะตาของผู้หญิงแต่ละคนสามารถบอกได้ ว่า เขาคิดยังไงกับเรา แต่ถ้าเป็นรูปร่าง ผมชอบคนสะโพกใหญ่ เซ็กซี่ดีครับ
ณเดชน์ คูกิมิยะ?วิธีจีบคนที่ชอบ
ผมจีบผู้หญิงไม่ค่อยเป็น เวลาจะจีบใครมักใช้สายตามากกว่า ถ้าไปเจอผู้หญิงที่ชอบผมจะมองจนเขารู้สึกตัวแล้วหันมามองตอบ
เคยไปเดินห้างที่ขอนแก่น เจอผู้หญิงคนหนึ่งแล้วชอบมาก แต่ไม่กล้าไปขอเบอร์ โทรศัพท์ วานให้น้องคนหนึ่งไปขอให้ แต่เขาไม่กล้า ผมเลยต้องไปขอเอง ตอนนั้นผู้หญิงคนนั้นนั่งอยู่กับผู้ชายอีกคนซึ่งดูไม่ใช่ผู้ชายแมนเต็มร้อย ผมเลยคิดว่าเขาไม่ใช่แฟนกันหรอก และเข้าไปคุยถึงได้รู้ว่าเขาอายุมากกว่า ผมถามผู้หญิงว่า ?ขอเบอร์โทร.ได้ไหมครับ? เขาหันไปมองหน้าผู้ชายที่มาด้วยกันแล้วพูดว่า ?อยากได้เบอร์พี่หรือเบอร์แฟนพี่คะ? ตอนนั้นเหวอไปเลย หน้าแตกสุดๆ รีบขอโทษเขาและเดินออกมาเพราะกลัวจะมีปัญหา (หัวเราะ)
ณเดชน์ คูกิมิยะ?มุมมองความรัก
ผมมองว่าความรักไม่ใช่แค่คำพูด แต่มันคือการแสดงออก เช่น เราไม่จำเป็นต้องพูดว่าคิดถึงกันก็ได้ แต่เวลาคิดถึงให้โทร.หากัน ถามไถ่กันและกัน นี่ก็เป็นการแสดงความรักกันแบบหนึ่ง
เวลาผมจะชอบใครอาจใช้เวลาดูไม่นาน แต่ช่วงที่คบกันผมก็จะศึกษานิสัยไปด้วย เพื่อจะได้รู้ว่าเราไปด้วยกันได้หรือเปล่า และนิสัยเขาเหมือนตอนแรกที่คบกันไหม ผมชอบผู้หญิงที่เราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ชอบผู้หญิงขี้งอน และเข้าใจว่าเราต้องเว้นที่ว่างให้กันบ้าง ไม่ใช่จะให้ขลุกตัวอยู่กับเขาตลอดเวลา
ณเดชน์ คูกิมิยะ
รักที่ประทับใจ
สมัยเรียน ม.ต้นผมเคยคบผู้หญิงคนหนึ่งเขารูปร่างอวบนิดหน่อย แต่นิสัยน่ารักมาก ช่วงคบกันเคยมีคนมาพูดว่า ?หาได้ดีแค่นี้เหรอ? ซึ่งผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ คนเราจะคบกันได้มันอยู่ที่ความรู้สึกดีๆ ต่อกันมากกว่า เขาเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ไม่เครียดและสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง
ณเดชน์ คูกิมิยะ  
ที่มา  tlcthai.com

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Golden Bride วุ่นนัก รักที่ปรารถนา (พากย์ไทย)

โสดกะล่อนปลิ้นปล้อนคูณ 4 พากย์ไทย

Pink Lipstick แค้นรัก แค้นเสน่หา พากย์ไทย