สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว บี้

บี้ สุกฤษฎิ์

ประวัติ?บี้-สุกฤษฎิ์
ชื่อ – สกุล : สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
ชื่อเล่น : บี้
วันเกิด : 04/09/2528
สถานะ : โสด
ส่วนสูง : 170 ซม.
น้ำหนัก : 64 กก.
ประวัติส่วนตัว : สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
การศึกษา ปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 ภาควิชา วิศวกรรมอุตสาหกรรม สาขาวิชา วิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
จบการศึกษา โรงเรียนมงฟอร์ดวิทยาลัย
งานอดิเรก ร้องเพลง?เล่นอินเตอร์เนท
สิ่งที่ชื่นชอบ แนวเพลงที่ชอบ ป๊อป
ศิลปินที่ชอบ บอย พีซเมกเกอร์
นิสัยส่วนตัว รักสนุก สบายๆ ไม่เรื่องมาก ชอบมุขฝืด (มุขแป้ก)
‘บี้-สุกฤษฎิ์’ ชุปเปอร์สตาร์ชีวิตที่ไม่มี ‘อิงฟ้า’

หลังจากมีข่าวว่านักร้องหนุ่มลูกหม้อสุดฮอตอย่าง บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับ น้องอิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ลูกสาวสุดรักสุดหวง ล่าสุด อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม หัว เรือใหญ่แห่งแกรมมี่ ก็ออกอาการไม่ปลื้มสุด ๆ ถึงขนาดขอความกรุณานักข่าวอย่าเล่นข่าวทำนองนี้ เพราะเป็นหวงลูกสาว เกรงว่าจะกระทบภาพลักษณ์ของ น้องอิงฟ้า
โดย อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม กล่าวว่า ตน เป็นห่วงลูกสาวตามประสาคนเป็นพ่อ ซึ่งในตอนแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไร กับข่าว เพราะไว้ใจ น้องอิงฟ้า เขาเป็นเด็กดีและโตแล้ว แต่ถ้าข่าวยังออกมาอยู่เรื่อย ในที่สุดก็จะดูไม่ดีแน่ ที่สำคัญเขาไม่ใช่ดารา และก็ยังเรียนอยู่ เรื่องนี้ตนยอมรับว่าค่อนข้างซีเรียส ดังนั้น ขออย่าเล่นข่าวจนเขาต้องเดือดร้อนเลย
พร้อมกันนี้ อากู๋ ยังกล่าวถึง บี้ สุกฤษฎิ์ ด้วยว่า เกี่ยวกับข่าวนี้ ตนไม่ได้ว่าอะไร เขาเป็นคนทำงานดี และยืนยันว่า ป้อนงานให้ปกติ

น้องอิงฟ้า


โลกของซูเปอร์สตาร์
***ชีวิตปกติของ ?บี้? เป็นยังบ้าง เริ่ดหรูสมกับที่เป็นซูเปอร์สตาร์หรือเปล่า
ชีวิตผมเป็นชีวิตปกติมาก อย่างช่วงที่ได้พักผ่อนยาวๆ ก็ไปเที่ยวกับเพื่อน หรือไม่ก็อยู่บ้าน ทำงานบ้านต่างๆ เหมือนที่คนปกติทำ อาจไม่ปกติเหมือนคนอื่นๆ บ้าง คงแค่เวลาไปไหนมาไหน ที่อาจจะมีคนเข้ามาขอถ่ายรูปบ้าง ขอจับมือบ้าง แต่สำหรับผมแล้วมันเป็นความสุขอีกแบบ เหมือนเราได้รู้จักคนมากขึ้น ซึ่งผมเองก็ไปไหนมาไหนเหมือนคนอื่นๆ คืออยากไปซื้อของก็ไป อยากไปดูหนังก็ไป ไปกินข้าวข้างนอก กินข้าวข้างทาง ถ้าอยากที่จะทำก็ทำ จะบอกยังไงดี ชีวิตผมก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ (ยิ้ม) เรามีอารมณ์อยากเที่ยว เราก็หวงชีวิตเหมือนกัน เดี๋ยวอายุมาก แก่ไปจะมานั่งนึกย้อนว่าสมัยวัยรุ่นไม่เที่ยว เพื่อนไปไหนจะบอกเลยว่าให้เอาเราไปด้วย
***การที่เป็น ?บี้ เดอะสตาร์? แบบนี้เรื่องของการเที่ยวต้องระวังตัวมากขึ้นไหม
พี่บอย จะบอกเลยว่าเราสามารถใช้ชีวิตปกติได้ แต่ต้องคิดไว้เสมอว่าอย่าทำอะไรที่มันผิดกฎหมาย ผิดต่อคนอื่น หรืออย่าซุกซนให้มากนัก คืออะไรที่มันไม่ดีอย่าไปทำ พี่บอยจะบอกว่าการที่เราได้ชีวิตเหมือนคนปกติ จะช่วยในเรื่องของการแสดง เพราะจะเป็นการเปิดโลกของเราให้กว้างขึ้น ส่วนตัวผมเองไม่ได้เป็นคนเกเรอะไรมากมายอยู่แล้ว มันเลยไม่จำเป็นที่จะต้องมาตีกรอบว่าห้ามทำนั่น ห้ามทำนี่ ในตัวของเราทุกคนมีความซุกซนอยู่แล้ว แต่แค่เล็กๆ น้อยๆ แต่ที่จะถึงขั้นที่ว่าทำอะไรผิดกฎหมาย ฆ่าคนตาย ติดยาเสพติด ซึ่งเรื่องนั้นเราไม่ทำอยู่แล้ว เราซุกซนก็แค่ตามประสาวัยรุ่น แต่จะให้ว่าทำตัวดีเกินไป เรารู้สึกว่าเราก็คงไม่ใช่ขนาดนั้น (ยิ้ม)
***มีกฎข้อห้ามในฐานะซูเปอร์สตาร์ว่า ?ห้ามมีแฟนไหม?
เรื่องห้ามมีแฟนไม่มี เราสามารถมีได้ แต่แค่ต้องอยู่ในกรอบที่ถูกต้อง อย่าเลอะเทอะ อย่าเสียงาน จริงๆ การมีแฟนเป็นส่วนช่วยในงานด้วยซ้ำ เพราะจะพัฒนาอารมณ์ความรู้สึกของเรา ในเรื่องของการแสดงให้เข้าใจและได้สัมผัสอารมณ์ความรักมากขึ้น เป็นการพัฒนาจิตใจด้วย ในสมัยนี้การที่ศิลปินดาราจะมีแฟนเป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่ไม่ใช่ว่าเรามีแฟนแล้วไปทำเรื่องเสียหาย นอกลู่นอกทาง แต่ถ้ามีแล้วดูแลกันไปดีๆ ก็โอเค
***งั้นขอถามถึงลีลาการจีบสาวของ ?บี้? หน่อยว่าเป็นยังไง
ผมเหมือนผู้ชายปกติ (ยิ้มเขิน) คือถ้าเจอผู้หญิงน่ารักๆ สวยๆ ก็แอบมอง แอบยิ้มให้บ้าง หรือถ้าถูกใจ ก็จะให้เพื่อนไปขอเบอร์มาให้ ให้ไปสืบมาให้ว่าเป็นใครมาจากไหน (เขินหน้าแดง) แต่จะให้เข้าจีบ ผมคงไม่กล้า อีกอย่างกลัวหน้าแตก เพราะไม่ใช่ว่าเราเป็นศิลปินเป็นดาราแล้วจะไปจีบผู้หญิงเขา แล้วเขาจะสน มันคงไม่ใช่ เพราะฉะนั้นขอมองห่างๆ แบบห่วงๆ ดีกว่า (ยิ้ม)

สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
บี้-สุกฤษฎิ์
ที่มา  tlcthai.com

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Golden Bride วุ่นนัก รักที่ปรารถนา (พากย์ไทย)

โสดกะล่อนปลิ้นปล้อนคูณ 4 พากย์ไทย

Pink Lipstick แค้นรัก แค้นเสน่หา พากย์ไทย