เพลงอยากจบชีวิตเจ็บเจ็บ – แจ๊กกี้ ชาเคอลีน

อยากจบชีวิตเจ็บเจ็บ แจ๊กกี้ ชาเคอลีนฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอยากจบชีวิตเจ็บเจ็บ – แจ๊กกี้ ชาเคอลีน เพลงประกอบละคร ฟ้ากระจ่างดาว
เหนื่อยกับชีวิตที่ผ่านมันช่างแสนโหดร้าย
ต้องกังวลต้องทุกข์ในใจอย่างเหลือเกิน
โชคชะตาแกล้งกันให้ฉันต้องทนต้องเผชิญ
กับเรื่องต่างต่างที่ทุกข์ที่ทรมาน

สิ่งที่ฉันนั้นต้องการมันยังไกลแสนไกล
และก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เจอ
มีแต่ความเงียบเหงาอ้างว้างเดียวดายที่พบเจอ
ไม่รู้จะจบชีวิตเจ็บเจ็บเมื่อไร

ขอบฟ้ามืดมัวไปหมดไม่เห็นดวงดาวเลยซักดวง
อยากไปไกลไกล ให้พ้นจากความปวดร้าว…

แต่พอตั้งแต่ที่ฉันได้เจอเธอก็เปลี่ยนไปทุกอย่าง
ชีวิตดีดีก็มีเข้ามา ก็เพราะมีเธอคนที่คอยซับน้ำตา
ให้ฉันไม่อ้างว้างให้ฉันได้อุ่นใจ

เมื่อฉันมีเธอฉันกลับมีความมั่นใจ
ว่าฉันจะเดินอย่างไม่เดียวดาย
และทุกก้าวเดินไม่ต้องหวาดกลัวเรื่องใด
จากนี้และตลอดไป

เมื่อมองไปที่ขอบฟ้าเดิมเดิมกลับไม่เหมือนเก่า
ฟ้าเต็มไปด้วยหมู่ดาวที่แสนสดใสไม่เหมือนฟ้าเดิม…

เมื่อฉันมีเธอฉันกลับมีความมั่นใจ ว่าฉันจะเดินอย่างไม่เดียวดาย
และทุกก้าวเดินไม่ต้องหวาดกลัวเรื่องใด จากนี้และตลอดไป
มันอบอุ่นไปทุกอย่าง เมื่อฉันนั้นมีเธอข้างกาย
ไม่ต้องหวาดกลัวเรื่องใด จากนี้และตลอดไป

คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง อภิไชย เย็นพูนสุข
เรียบเรียง ศราวุธ แสงบุตร

ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV
*123 1034342 3

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Golden Bride วุ่นนัก รักที่ปรารถนา (พากย์ไทย)

โสดกะล่อนปลิ้นปล้อนคูณ 4 พากย์ไทย

Pink Lipstick แค้นรัก แค้นเสน่หา พากย์ไทย