พลงหยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที – รุจ ศุภรุจ อัลบั้ม Calling Love 2

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงหยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที – รุจ ศุภรุจ อัลบั้ม Calling Love 2
หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที - รุจ ศุภรุจฉันยอมแล้วยอมให้เธออีก แต่ก็เสียใจกลับมา
ยิ่งยอมให้เธอยิ่งมีแต่น้ำตา
เชื่อในทุกครั้งที่เธอบอก ว่าเธอและเขามีปัญหา
ขอทางสักทางให้เธอได้ย้อนมา
วันนี้จะจบกับเค้าจริงจริง ตัดเค้าแล้วจริงจริง
ขอให้ฉันอภัยทุกสิ่ง ที่วันนั้นเธอเคยฝากไว้

หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง
ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา
อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก
อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา
อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
และสุดท้ายก็เดินกลับไป…

ฉันยอมรับใจฉันมันอ่อน
และก็พร้อมยอมเสมอ
เพราะใจทั้งใจฉันมันยังรักเธอ

วันไหนเธอจบกับเค้าจริงจริง ตัดเค้าได้จริงจริง
ฉันก็พร้อมอภัยทุกสิ่ง แต่อย่าทำอย่างนี้ได้ไหม

หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง
ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา
อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก
อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา
อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
และสุดท้ายก็เดินกลับไป…

หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง
ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา
อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก
อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา
อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
และสุดท้ายก็เดินกลับไป…

อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
ถ้าไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจ

คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรีบเรียง เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐสังฆการ

ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV
*123 1034327 3

teaser mv หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที – รุจ ศุภรุจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Golden Bride วุ่นนัก รักที่ปรารถนา (พากย์ไทย)

โสดกะล่อนปลิ้นปล้อนคูณ 4 พากย์ไทย

Pink Lipstick แค้นรัก แค้นเสน่หา พากย์ไทย