Love Buffet (บุฟเฟ่ต์รัก หวานบาดใจ) พากย์ไทย

Love Buffet (บุฟเฟ่ต์รัก หวานบาดใจ) ออกอากาศch.3 พ.ย.55 พากย์ไทย





ออกอากาศ : ทุกวันเสาร์ เวลา 01.35-04.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 02.00-03.25 น.
นำแสดงโดย : เฉินอี้หยู่ เหยียนหย่าหลุน เจิงจือเฉียว โจวไฉ่ซือ โจวเหวยเจี้ยน หลีเอ๋อ

เรื่องย่อซีรี่ย์เรื่องบุฟเฟ่ต์รัก หวานบาดใจ
หญิง สาวคนหนึ่งซึ่งกำลังเฝ้ารอคอยความรัก    เปล่งประกายระยิบระยับราวกับดวงดาว    เปล่งประกายระยิบระยับนับพันนับหมื่นครั้งร้องเรียกใครสักคนมองเห็น ใครคนนั้นเป็นใครกัน และเขาคนนั้นจะมีอยู่จริงเพื่อฉัน แหงนหน้าขึ้นจ้องมองดาวดวงน้อยสามารถระบุชื่อคนคนนั้นได้หรือไม่

            หูเสี่ยวฟง หญิงสาวธรรมดาที่ไม่สามารถธรรมดาไปกว่านี้ แผ่นน้ำกว้างใหญ่ไฟศาล  คืนวันอันแสนราบเรียบที่      ไม่สามารถราบเรียบไปกว่านี้ จู่ๆก็ได้พบกับแสงเจิดจ้าของสุริยันจันทราของต้าเยี่ยและอาอี   ก๊อก ก๊อก ก๊อก... หาใช่เป็นเพียงเสียงเคาะประตูเท่านั้น หากมีแววตาสุกใสของคนสองคน ทั้งที่ไม่ได้มีการทักทายแต่อย่างใด จู่ๆก็ถลำลึกลงไปในห้วงแห่งความรัก เมื่อต้องเผชิญกับทั้งหมดที่มาอย่างกะทันหัน  ทำให้เสี่ยวฟงเริ่มต้นหมุนหลุดออกจากวงโคจรเดิมของเธอเอง

            ชั้นบนของบ้านของเสี่ยวฟง จู่ๆก็มีต้าเยี่ยและอาอีลูกพี่ลูกน้องคู่หนึ่งย้ายเข้ามาอยู่ ทันทีที่ทั้งคู่ย้ายเข้ามาอยู่ในโรงเรียนก็เป็นที่สนอกสนใจของบรรดาเพื่อน นักเรียน ส่งผลกระทบต่อชีวิตอันแสนสงบสุขของเสี่ยวฟง  ทำให้เธอต้องตกอยู่ท่ามกลางข่าวลือเป็นนิจ  ยังไม่ทันที่เสี่ยวฟงได้ชี้แจงชัดเจน   เธอพบว่าหลงรักต้าเยี่ยเข้าเสียแล้ว

            ทุกครั้งที่เสี่ยวฟงเผชิญกับอุปสรรคขวากหนามก็มักจะได้รับความช่วยเหลือจาก ต้าเยี่ยอยู่เป็นนิจ แต่สำหรับนักเรียนหญิงทั่วไปนั้นกลับเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับเสี่ยวฟงกลับเห็นว่าต้าเยี่ยปฏิบัติต่อเธอเป็นพิเศษ และแล้วเสี่ยวฟงก็รวบรวมความกล้าเปิดเผยความในใจต่อต้าเยี่ย ต้าเยี่ยกลับปฏิเสธด้วยไม่เข้าใจความรัก     นึกไม่ถึงว่าการเปิดเผยความในใจบอกรักด้วยความกล้าหาญกลับมีจุดจบที่น่า เศร้าสลดเช่นนี้ แท้ที่จริงมีใครสามารถกำหนดนิยามความรักที่แท้จริงออกมาได้     รักข้างเดียวไม่ใช่ความจริงใจหรืออย่างไร ความรู้สึกของเสี่ยวฟงราวกับดิ่งลงสู่เหวลึก ทว่าเธอกลับพบว่าที่แท้การลุ่มหลง   ในความรักนั้น แท้ที่จริงแล้วเธอไม่เข้าใจเธอเองแต่อย่างใด

            อาอีซึ่งอยู่เคียงข้างเสี่ยวฟงอย่างเงียบๆ สำหรับเสี่ยวฟงซึ่งไม่เปิดใจรับใครอื่น ตามแบบฉบับความรักของอาอีนั้นกลับนำมาซึ่งความขมขื่น กระนั้นก็ไม่นำพา ไม่สามารถตัดใจไปได้ ขอเพียงให้คนสองคนอยู่เคียงข้างกันก็พอใจแล้ว      เสี่ยวฟงซึ่งตกอยู่ในภาวะขาดความเชื่อมั่นไร้ความมั่นใจ อาอีกลับบอกเธอว่าหากสิ่งใดเป็นส่วนหนึ่งของเธอ ฉันรับได้ด้วยความเต็มใจ

            อาอีซึ่งเรียนรู้กับการให้และการรอคอย ในใจนั้นกลับมีความหลังยากลืมเลือน อาอีมีเบื้องหลังที่ไม่มีใครรู้ เสี่ยวฟงต้องเลือกจุดยืนใดเพื่อรักษาความรักของเธอเอาไว้ ต้าเยี่ยซึ่งปฏิเสธเสี่ยวฟงนั้น เมื่อเห็นเสี่ยวฟงและอาอีมีความสัมพันธ์แนบแน่นขึ้นทุกวัน และแล้วความรู้สึกหนึ่งก็บังเกิดขึ้นมาในจิตใจของต้าเยี่ย

            แท้ที่จริงแล้วความรักคืออะไรกันแน่ เสี่ยวฟง,ต้าเยี่ยและอาอี สำหรับมุมมองของคนทั้งสาม   ไม่ว่าความรัก มิตรภาพ หลากหลายความสัมพันธ์ซึ่งยากที่จะตัดขาดออกจากกัน ความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน ดูเหมือนมองกันคนละฝั่ง        คนละมุม ยากที่จะเป็นไปได้ ความรักซึ่งเป็นที่ชุมนุมสรรพสิ่ง ท้ายที่สุดจะลงเอยอย่างไร ทุกคนสามารถสัมผัสลิ้มลองรสชาติแห่งความสุขหรือไม่ …

ตอน1-1
ตอน1-2
ตอน1-3
ตอน1-4
ตอน2-1
ตอน2-2
ตอน2-3
ตอน2-4
ตอน2-5
ตอน3-1
ตอน3-2
ตอน3-3
ตอน3-4
ตอน3-5
ตอน3-6
ตอน3-7
ตอน3-8
ตอน3-9
ตอน3-10
ตอน3-11
ตอน4-1
ตอน4-2
ตอน4-3
ตอน4-4
ตอน4-5
ตอน5-1
ตอน5-2
ตอน5-3
ตอน5-4
ตอน5-5
ตอน5-6
ตอน5-7
ตอน5-8
ตอน5-9
ตอน5-10
ตอน5-11
ตอน6-1
ตอน6-2
ตอน6-3
ตอน6-4
ตอน6-5
ตอน7-1
ตอน7-2
ตอน7-3
ตอน7-4
ตอน7-5
ตอน7-6
ตอน7-7
ตอน7-8
ตอน8-1
ตอน8-2
ตอน8-3
ตอน8-4
ตอน8-5
ตอน9-1
ตอน9-2
ตอน105-1-56 End จบ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Golden Bride วุ่นนัก รักที่ปรารถนา (พากย์ไทย)

โสดกะล่อนปลิ้นปล้อนคูณ 4 พากย์ไทย

Pink Lipstick แค้นรัก แค้นเสน่หา พากย์ไทย