Moon Lovers รักแบบไหน ก็ใช่เธอ



ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : วันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค. 2556 เวลา 02:15 น.
นำแสดงโดย : ทาคุยะ คิมุระ / เรียวโกะ ชิโนะฮาระ / หลินจื้อหลิง / มัตสึดะ โชตะ

ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับมุมมองความรักหลากหลายรูปแบบ ของชายหนุ่มผู้มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในธุรกิจ เขาเกิดคำถามในหัวใจว่าใครกันแน่คือคนที่เขารัก เมื่อหนึ่งคือหญิงสาวผู้โดดเด่นแสนเปรี้ยว ไม่เคยปิดบังความรักที่มีต่อเขา หรือหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นผู้คอยอยู่เคียงข้างทุกครั้งที่เขาต้อง การ ส่วนอีกคนก็แสนจะสดใส สร้างความหวั่นไหวให้กับหัวใจที่ด้านชาของเขา ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปกับความรักของพวกเขากันอีกครั้งได้ในภาพยนตร์ญี่ปุ่น ชุด “MOON LOVERS รักแบบไหนก็ใช่เธอ” (MOON LOVERS) นำแสดงโดย ทาคูยะ คิมุระ ไอดอลชื่อดังแห่งเกาะญี่ปุ่น รับบท ฮาสุกิ เรนสุเกะ ประธานบริษัทเฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่น ผู้มีความทะเยอทะยานที่จะไปให้ถึงจุดหมายคือความเป็นหนึ่งของวงการธุรกิจ เฟอร์นิเจอร์ ร่วมด้วย เรียวโกะ ชิโนะฮาระ รับบท นิโนมิยะ มาเอมิ มัณฑนากรหญิง ผู้มีความสามารถ มีจิตใจเข้มแข็ง หลงรัก เรนสุเกะ มาเนิ่นนานแต่ไม่เคยบอก และ หลินจื้อหลิง นักแสดงสาวชาวไต้หวัน     รับบท ชูเหมย สาวโรงงานผู้มีจิตใจบริสุทธิ์ ร่วมด้วยนักแสดงญี่ปุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง ใน โปรแกรมเด็ดภาคดึก ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 02.15 น. เริ่ม พุธที่ 6 มีนาคม 2556

ฮา สุกิ เรนสุเกะ (ทาคุยะ คิมุระ) เจ้าของบริษัทเฟอร์นิเจอร์ญี่ปุ่น ผู้มีนิสัยเย็นชาและไม่เคยแคร์ความรู้สึกของผู้ใด ด้วยแรงกระตุ้นที่อยากจะเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมด้านนี้ เขาจึงวางแผนลงทุนขยายธุรกิจไปที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยการเข้าครอบครองโรงงานเก่าของที่นั่น แต่กลับไม่ได้รับการยอมรับจากคนท้องถิ่น บรรดาคนงานทั้งหลายต่างพากันประท้วง เรนสุเกะ จึงปรับแผนการใหม่ โดยการเลือก ชูเหมย สาวงามประจำโรงงานมาเป็นนางแบบสินค้า อีกทั้งยังรับปากบรรดาคนงานทั้งหลาย ว่าจะรับพวกเขาเข้าทำงานอีกด้วย ซึ่งในตอนแรกนั้น เรนสุเกะ ตั้งใจที่จะใช้ ชูเหมย เป็นเพียงเครื่องมือในการต่อรองกับคนงาน แต่เมื่อทั้งคู่ได้รู้จักกันมากขึ้น ความสวยงามบริสุทธิ์ไร้เดียงสาของเธอ ทำให้เขาตกหลุมรักเธอ ชูเหมย เองก็ตกหลุมรักเขาเช่นกัน แม้ว่า เรนสุเกะ จะมีข่าวกับนางแบบสาว โอนูกิ ยาสุกิ ลูกสาวเจ้าของบริษัทเฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ผู้เป็นคู่แข่งคนสำคัญทางธุรกิจ และยังมี นิโนมิยะ มาเอมิ มัณฑนากรสาวเพื่อนสนิทที่แอบหลงรัก เรนสุเกะ มาตั้งแต่สมัยเรียน อีกทั้งยังเป็นคู่คิดในการทำงาน และเป็นคนออกแบบเฟอร์นิเจอร์ได้ทุกแบบตามที่เขาต้องการ ไม่ว่าเขาจะใช้งานเธอหนักแค่ไหน เธอยอมทำเพื่อเขาได้ทุกครั้ง มาเอมิ จึงเปรียบเสมือนผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเขา วันหนึ่งเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อลูกค้าชาวจีนที่ซื้อเฟอร์นิเจอร์จากร้านของ เรนสุเกะ ไป ได้รับอุบัติเหตุจากการใช้สินค้า เนื่องจากการผลิต

ที่ไม่ได้มาตรฐาน เมื่อข่าวว่ามีคนบาดเจ็บจากการใช้เฟอร์นิเจอร์ของเขา ยอดขายก็ลดลงอย่างมาก ทำให้ เรนสุเกะ ตัดสินใจปิดโรงงานที่นครเซี่ยงไฮ้ทันที และนั่นก็ทำให้ เรนสุเกะ ถูกปลดออกจากตำแหน่งประธานบริษัท เนื่องจากการบริหารที่ผิดพลาด

หลัง จากที่ เรนสุเกะ ออกจากบริษัท ก็มาเปิดร้านทำเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ ที่ญี่ปุ่น โดยมี มาเอมิ ที่ลาออกจากบริษัทเดิม มาคอยช่วยเหลืออยู่เคียงข้าง ส่วน ชูเหมย ตัดสินใจที่จะกลับประเทศจีน ไปใช้ชีวิตตามที่เธอใฝ่ฝัน ไม่นานนัก เรนสุเกะ ก็ได้เข้าร่วมการประมูลงานตกแต่งศาลากลางของเมือง มาเอมิ จึงตัดสินใจทำทุกทางเพื่อกระตุ้นให้ เรนสุเกะ กลับมาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ไม่ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะออกมาในรูปแบบใด เรนสุเกะ จะชนะหรือไม่แต่เขาก็ได้รับรู้ว่า ใครคือคนที่อยู่เคียงเขาตลอดมา เปรียบเหมือนดวงจันทร์ที่อยู่ข้างกายไม่เคยห่างไปไหน เพียงแค่เขาเปิดใจและมองเห็นการมีตัวตนของเธอ

 หากจอไหนติดรหัสใส่รหัสนี้ดูคลิปbell

ตอน1-1
ตอน1-2
ตอน1-3
ตอน1-4
ตอน2-1
ตอน2-2
ตอน2-3
ตอน2-4
ตอน3-1
ตอน3-2
ตอน3-3
ตอน4-1
ตอน4-2
ตอน4-3
ตอน5-1
ตอน5-2
ตอน5-3
ตอน6-1
ตอน6-2
ตอน6-3
ตอน7-1
ตอน7-2
ตอน7-3
ตอน8-1
ตอน8-2
ตอน8-3
ตอน8-4
ตอน8-5
ตอน8-6  End 23-11-55

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Golden Bride วุ่นนัก รักที่ปรารถนา (พากย์ไทย)

โสดกะล่อนปลิ้นปล้อนคูณ 4 พากย์ไทย

Pink Lipstick แค้นรัก แค้นเสน่หา พากย์ไทย