MV เพลง เกลียดคนสวย – ส้ม อมรา

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลงใหม่ เนื้อเพลง พร้อม มิวสิควิดีโอ MV  เกลียดคนสวย – ส้ม อมรา  อัลบั้ม เพลงประกอบโฆษณา Oriental Princess
MV เพลง เกลียดคนสวย - ส้ม อมราเนื้อเพลง เกลียดคนสวย – ส้ม อมรา อัลบั้ม เพลงประกอบโฆษณา Oriental Princess
ไม่มีคนรักคนที่ไม่งาม
รูปกายเราทราม
ไม่สวยเหมือนใคร
ถูกคนสวยเยาะเราให้เจ็บ ใจ
ผิดแปลกคนไปอย่างไรหรือเรา
ถูกชิงชังไม่สวยอย่างใครเขา
ซ้ำ ตัวเราถูกคนหยามเหยียด
.ยิ่ง คิดยิ่งให้ เกลียด ๆ
เกลียด ๆๆ
เกลียด ๆๆ
เกลียด ๆๆ
ฉันแสนเกลียดคนเยาะเย้ยตัวเรา
ความเหลื่อมล้ำ
ทำเราให้เศร้า หมอง
ไม่อยากแลมองรูปกายแม้เงา
แต่คนสวยมีคนรักใคร่ เขา
รูปทรามตัวเราสิ้นคนสนใจ
อยากจะสวยอย่างคนอื่นทั่วไป
แล้วใครๆอาจไม่หยามเหยียด
.ยิ่ง คิดยิ่งให้ เกลียด ๆ
เกลียด ๆๆ
เกลียด ๆๆ
เกลียด ๆๆ
ฉันแสนเกลียดคนเยาะเย้ยตัวเรา
ยิ่ง คิดยิ่งให้ เกลียด ๆ
เกลียด ๆๆ
เกลียด ๆๆ
เกลียด ๆๆ
ฉันแสนเกลียดคนเยาะเย้ยตัวเรา
ความเหลื่อมล้ำ
ทำเราให้เศร้า หมอง
ไม่อยากแลมองรูปกายแม้เงา
แต่คนสวยมีคนรักใคร่ เขา
รูปทรามตัวเราสิ้นคนสนใจ
อยากจะสวยอย่างคนอื่นทั่วไป
แล้วใครๆอาจไม่หยามเหยียด
.ยิ่ง คิดยิ่งให้ เกลียด ๆ
เกลียด ๆๆ
เกลียด ๆๆ
เกลียด ๆๆ
ฉันแสนเกลียดคนเยาะเย้ยตัวเรา


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Golden Bride วุ่นนัก รักที่ปรารถนา (พากย์ไทย)

โสดกะล่อนปลิ้นปล้อนคูณ 4 พากย์ไทย

Pink Lipstick แค้นรัก แค้นเสน่หา พากย์ไทย