Nail Shop Paris

Nail Shop Paris (พัคคยูริ Park Gyu Ri วง Kara ,ชอนดุง วงMBLAQ)





ชื่อเรื่อง : 네일샵 파리스 / Nailshop Paris
ประเภท : Romance, Comedy
จำนวนตอน : 10
สถานีออกอากาศ : MBC QueeN
ระยะเวลาออกอากาศ : 3 พฤษภาคม  - 5 กรกฎาคม 2013
ออกอากาศวัน : วันจันทร์ - วันศุกร์
ออกอากาศเวลา : 23:00

นักแสดง
Park Gyu Ri as Hong Yuh Joo
Cheon Doong as Jin
Song Jae Rim as Kay
Jun Ji Hoo as Alex
Byun Woo Min as Woo Min
Kim Chae Yun as Geum Mi Ryu
Han So Young as Kim Ji Soo

ชอน ดุง (Cheon Doong) แห่ง MBLAQ แคสติ้งรับบทพระเอกในละครเรื่อง ‘Nail Shop Paris’ ประกบคู่ พัคคยูริ (Park Gyu Ri) แห่ง Kara จอนจีฮู (Jeon Ji Hoo) และซงแจริม (Song Jae Rim)

‘Nail Shop Paris’ ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนเมษายน ทาง MBC Drama Net เป็นละครโรแมนติคคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่านักเพ้นท์เล็บหนุ่มรูป หล่อของร้านเพ้นท์เล็บชื่อดัง โดยเป็นละครเกี่ยวกับการเพ้นท์เล็บเรื่องแรกของเกาหลี

สำหรับชอนดุ งได้แคสติ้งในบท ‘จิน’ นักเพ้นท์เล็บหนุ่มรูปหล่อน้องเล็กของร้านเพ้นท์เล็บ ‘Paris’ โดยเขาจะสวมบทเป็นตัวละครที่มีความน่ารักขี้อ้อน และชอบเข้าสังคม ทำให้เขาได้รับความรักจากทุกๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในละครเรื่องนี้ ชอนดุงจะถอดภาพลักษณ์สุดชิคด้วยการแปลงโฉมมาในลุคเสื้อผ้าและทรงผมที่เน้น ย้ำถึง ‘ความสดใสและน่ารัก’ รวมถึงสไตล์เพื่อแสดงบทบาท ‘จิน แห่ง Nail Shop Paris’

J.Tune Camp ต้นสังกัดกล่าวว่า “ชอนดุงกำลังแสดงความตั้งใจในการทำงานด้วยการเดินทางไปฝึกหัดการเพ้นท์เล็บ ด้วยตัวเองครับ” เสริม “เนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่เขาได้รับบทเป็นพระเอก ก็อาจจะมีด้านที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่ก็ขอฝากให้ติดตามชอนดุงที่พยายามและท้าทายกับงานในหลากหลายสาขาด้วยความ รักและความสนใจด้วยนะครับ”

อนึ่ง ชอนดุงเคยรับบทเป็นนักแสดงตอนเด็กในละครเรื่อง ‘Padam Padam’ ทางช่อง JTBC ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว แสดงให้เห็นถึงความสามารถในฐานะนักแสดงมาแล้ว

โดย ในเรื่อง พัคคยูริจะรับบทเป็น ฮงยอจู เป็นนักเขียนนิยายในอินเตอร์เน็ต และเป็นตัวละครที่ได้งานจากการแต่งตัวเป็นผู้ชายในร้าน Nail Shop Paris ซึ่งพัคคยูริก็จะมาโชว์ฝีมือการเปลี่ยนแปลงทางด้านการแสดงทั้งเรื่องเทคนิค การเพ้นท์เล็บที่ละเอียด และการแต่งตัวเป็นผู้ชาย

‘Nail Shop Paris’ เป็นผลงานละครที่พัคคยูริจะได้รับบทเป็นนางเอกเรื่องแรกหลังจากจบละครญี่ปุ่น ‘URAKARA’ ที่ออกอากาศเมื่อปี 2011

ทาง ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวว่า “พัคคยูริกำลังเตรียมล่วงหน้าอย่างเต็มที่ด้วยการเรียนการแสดงอย่างสม่ำเสมอ ระหว่างตารางงานที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างเกาหลีและต่างประเทศ และค้นคว้าบุคลิกตัวละครก่อนจะเริ่มถ่ายทำครับ”


ตอน1-1
ตอน1-2
ตอน1-3
ตอน1-4
ตอน2-1
ตอน2-29-5-56เปลี่ยนลิงค์ใหม่
ตอน2-3
ตอน2-4
ตอน3-1
ตอน3-2 14-5-56เปลี่ยนลิงค์ใหม่
ตอน3-3
ตอน3-4
ตอน4-1
ตอน4-2 19-5-56เปลี่ยนลิงค์ใหม่
ตอน4-3 22-5-56เปลี่ยนลิงค์ใหม่รอบ2
ตอน4-4
ตอน5-1
ตอน5-2
ตอน5-3
ตอน5-4
ตอน6-1
ตอน6-2
ตอน6-3
ตอน6-45-6-56

กำลังออกอากาศที่ประเทศเกาหลี ติดตามได้ในรูปแบบบรรยายไทยทุกสัปดาห์

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Golden Bride วุ่นนัก รักที่ปรารถนา (พากย์ไทย)

โสดกะล่อนปลิ้นปล้อนคูณ 4 พากย์ไทย

Pink Lipstick แค้นรัก แค้นเสน่หา พากย์ไทย