อย่าบอกฉันว่าให้ไป – ชิน ชินวุฒ Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอย่าบอกฉันว่าให้ไป – ชิน ชินวุฒ Ost.สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ The Original Soundtrack by Narongvit
โปรดทบทวนโปรดเห็นใจ
หากเยื่อใยเธอนั้นยังมีให้กัน
อย่าริดรอนความสัมพันธ์
หลบหน้ากันอย่างนี้มันได้อะไร

อย่าบอกฉันว่าให้ไป
อย่าผลักไสได้หรือเปล่า
ความรักระหว่างเรานั้น
ยังไม่ถึงคราวต้องเดินจากกัน
ให้ตัวฉันได้พิสูจน์
ให้เข้าใจว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่
อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ
ไม่เข้าใจเหตุผลใด
ทำให้เธอต้องเฉยและชาอย่างนี้
อย่าเงียบไปบอกฉันที
หากไม่ดีก็พร้อมจะแก้ตัว
อย่าบอกฉันว่าให้ไป
อย่าผลักไสได้หรือเปล่า
ความรักระหว่างเรานั้น
ยังไม่ถึงคราวต้องเดินจากกัน
ให้ตัวฉันได้พิสูจน์
ให้เข้าใจว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่
อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ
อย่าบอกฉันว่าให้ไป
อย่าผลักไสได้หรือเปล่า
ความรักระหว่างเรานั้น
ยังไม่ถึงคราวต้องเดินจากกัน
ให้ตัวฉันได้พิสูจน์
ให้เข้าใจว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่
อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ
ยังไม่พร้อมทำใจ อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง Banana Boat


[รหัสดาวน์โหลด *123 1034113 3]

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Golden Bride วุ่นนัก รักที่ปรารถนา (พากย์ไทย)

โสดกะล่อนปลิ้นปล้อนคูณ 4 พากย์ไทย

Pink Lipstick แค้นรัก แค้นเสน่หา พากย์ไทย